ไทย
banner
ตัวแรกในวงการ ผู้นําคาร์บอนต่ำHailiang อยู่บนท้องถนนเสมอ
2023-11-01

     เพื่อส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงสีเขียวและคาร์บอนต่ำ ยกระดับผู้ประกอบการอุตสาหกรรมฟอยล์ทองแดงอิเล็กโทรไลต์และเสริมสร้างมาตรฐานของการจัดการการปล่อยคาร์บอนและเทคโนโลยีการลดการปล่อยมลพิษในวงจรชีวิตของฟอยล์ทองแดงอิเล็กโทรไลต์ซึ่งเป็น "ข้อกําหนดการประเมินผลิตภัณฑ์สีเขียวและคาร์บอนต่ำสําหรับฟอยล์ทองแดงอิเล็กโทรไลต์" (T / CIET 183-2023) และมาตรฐานกลุ่ม "ข้อกําหนดการประเมินผลิตภัณฑ์ที่เป็นกลางทางอุตสาหกรรมและประหยัดพลังงานสําหรับฟอยล์ทองแดงอิเล็กโทรไลต์" (T / CIET 184-2023) บริษัท Hailiangวัสดุพลังงานใหม่ จำกัด สาขา Gansuมีส่วนร่วมในการร่างมาตรฐานและมีส่วนร่วมที่โดดเด่น

20231101-155023.jpg

20231101-155042.jpg

     การกําหนดมาตรฐานเป็นหนึ่งในวิธีการที่จําเป็นสําหรับมาตรฐานและการพัฒนาที่ดีของอุตสาหกรรม บริษัท Hailiangวัสดุใหม่เป็นหน่วยรวบรวมมาตรฐานที่สําคัญระบุจุดความต้องการของอุตสาหกรรมและจุดว่างมาตรฐานและมีส่วนร่วมและรวบรวมขั้นตอนการประเมินวิธีการประเมินรายงานการประเมินและเนื้อหาการประเมินอื่น ๆ สําหรับจุดปวดและความยากลําบากของการพัฒนาอุตสาหกรรมและองค์กรในปัจจุบัน จากหลายมิติเช่นระบบการจัดการคาร์บอนในห่วงโซ่อุปทานการบัญชีคาร์บอนฟุตพริ้นท์ของผลิตภัณฑ์การลดการปล่อยคาร์บอนของผลิตภัณฑ์สูงสุดและกระบวนการประเมินผลิตภัณฑ์ฟอยล์ทองแดงอิเล็กโทรไลต์สีเขียวและคาร์บอนต่ำข้อกําหนดการประเมินแนวทางและการปฏิบัติจะเกิดขึ้นเพื่อให้ผลิตภัณฑ์มีพื้นฐานเทคโนโลยีมีการสนับสนุนและอุตสาหกรรมมีผู้นําเพื่อให้งานประเมินของระบบ "คาร์บอนคู่" ของอุตสาหกรรมมีกฎที่ต้องปฏิบัติตามและมาตรฐานที่จะปฏิบัติตาม

     ในอนาคต บริษัท Hailiangวัสดุใหม่จะมุ่งเน้นไปที่เป้าหมายการพัฒนาเชิงกลยุทธ์ระดับชาติเร่งการกําหนดมาตรฐานที่เกี่ยวข้องส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงของสาขาอุตสาหกรรมเป็นรูปแบบการพัฒนาคาร์บอนต่ำและคาร์บอนเป็นศูนย์ปฏิบัติภารกิจของ "การส่งเสริมการพัฒนาวัสดุใหม่ด้วยสีเขียวและบรรลุนิเวศวิทยาสีเขียวด้วยวัสดุใหม่" เป็นผู้นําในการพัฒนาอุตสาหกรรมและมีส่วนร่วมในการบรรลุเป้าหมาย "คาร์บอนคู่"